0983281887
Hà nộiĐăng nhập

LỄ KHAI MẠC MÙA CHERRY WASHINGTON 2020 TẠI VIỆT NAM

Sáng ngày 25/6 vừa qua, Klever Fruit hân hạnh đón tiếp đại diện Đại sứ quán Mỹ và Trưởng đại diện Hiệp hội Cherry vùng Tây Bắc Hoa Kỳ tới buổi khai mạc Mùa cherry Washington 2020 tại Việt Nam. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang tới những trái cherry chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt trong suốt mùa hè năm nay.

Năm 2020, nền nông nghiệp Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid 19, đặc biệt cherry Mỹ còn phải trải qua thời tiết sương giá, gây nhiều khó khăn cho người nông dân. Mặc dù vậy, với những phương pháp kịp thời cùng nỗ lực của người trồng mong muốn đáp ứng đủ nhu cầu thị trường, cherry Mỹ vẫn đảm bảo được sản lượng và chất lượng của những trái cherry cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.


Hình ảnh vườn cherry sương giá thời điểm ra hoa

Tại sự kiện, ngài Benjamin Petlock- Tùy viên Nông nghiệp cấp cao, Đại sứ quán Mỹ cho biết mặc dù sản lượng cherry năm nay giảm 10-20% do ảnh hưởng của bệnh dịch nhưng chất lượng cherry Washington năm nay lại cao hơn mọi năm. Nhờ thời tiết ít mưa, những trái cherry Washington được đón nhiều ánh nắng hơn, ngọt và chắc quả hơn và tỉ lệ hỏng, nứt quả thấp hơn hẳn so với mọi năm. Bởi vậy, mùa cherry Washington năm nay, người tiêu dùng sẽ vẫn được thưởng thức những trái cherry Washington tuyệt vời nhất.

Cherry Washington thượng hạng tại sự kiện

Cũng tại sự kiện, ông Francis Lee-Trưởng đại diện Hiệp hội Cherry vùng Tây Bắc Hoa Kì tại Việt Nam chia sẻ về sự khác biệt của loại cherry vùng Tây Bắc nước Mỹ so với các loại cherry khác:” Không phải ngẫu nhiên mà cherry Washington là cherry số 1 thế giới. Hằng năm, mùa cherry Washington-Mỹ bắt đầu từ đầu tháng 6 tới cuối tháng 8. Người Mỹ và người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa thích cherry Washington bởi chất lượng cao cấp, sự sang trọng, giá cả phải chăng, hương vị ngọt ngào. Cherry Washington là trái cây cao cấp được săn đón nhiều nhất trong suốt mùa hè ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương”

 

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu cherry Mỹ tại thị trường Việt Nam, Klever Fruit vinh dự được tham gia các sự kiện quan trọng của Đại sứ quán Mỹ tiêu biểu là Lễ kỷ niệm quốc khánh Mỹ, đồng thời là nhà tài trợ cherry thượng hạng cho sự kiện. 

Ngài Benjamin Petlock - Tùy viên Nông nghiệp cấp cao, Đại sứ quán Hoa Kỳ (vest đen); ông Francis Lee - Trưởng đại diện hiệp hội Northwest Cherry(vest trắng) cùng đại diện Klever Fruit tại sự kiện

Sự kiện “Khai mạc mùa cherry Washington 2020 tại Việt Nam” được Klever Fruit tổ chức với mong muốn mang tới cho khách hàng cơ hội thưởng thức cherry Washington thượng hạng và quảng bá cherry Washington nói riêng, cherry Mỹ nói chung tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện còn có sự tham gia của các khách hàng thân thiết của Klever Fruit, những người thực sự yêu thích và hâm mộ trái cherry. Các vị khách mời được trực tiếp thưởng thức cherry Washington tại sự kiện. Chị Ngân Ái tâm đắc “cherry rất ngon và giòn”

Sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ và hứa hẹn một mùa cherry Washington bùng nổ cùng những trái cherry chất lượng hảo hạng tại Klever Fruit và nhiều chương trình ưu đãi dành tặng tới cho khách hàng.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về chúng tôi

CEO MOMA KẾT CÔNG NGHỆ

CEO Getfly - Nguyễn Huy Hoàng

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe

Trần Nam Giám CTO Moma

CEO MOMA KẾT CÔNG NGHỆ

CEO Getfly - Nguyễn Huy Hoàng

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe

Trần Nam Giám CTO Moma

G

0983281887
Nhắn tin!