0983281887
Hà nộiĐăng nhập

KLEVER FRUITS CAM KẾT TÀI TRỢ 1 TỶ ĐỒNG TRÁI CÂY TƯƠI CHUNG TAY CHỐNG COVID-19

Đồng hành cùng cả nước chống dịch, Klever Fruits cam kết tài trợ 1 tỷ đồng trái cây tươi tới các điểm bệnh viện tuyến đầu. Hành trình 45 ngày "Yêu thương cho Tiền tuyến" đã được tiến hành và đảm bảo duy trì trái cây tươi cũng như mở rộng các điểm cứu trợ trên toàn quốc.

Hiện tại toàn quốc đang bước vào giai đoạn “Chống dịch như chống giặc”. Với những chỉ thị nhanh, hiệu quả của chính phủ, chúng ta đang bước vào giai đoạn vàng chống dịch.  Với mong muốn chung tay cùng đất nước trong lúc khó khăn Klever Fruits đã khởi xướng triển khai chiến dịch “Yêu thương cho tiền tuyến”. Cụ thể, Klever Fruits sẽ tài trợ 05 tấn trái cây trị giá 1 tỷ đồng cho các đơn vị tuyến đầu đang tham gia chống dịch như Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh và các cơ sở khác trong vòng 45 ngày liên tục.

Đặc biệt với Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương cơ sở Đông Anh, nơi tuyến đầu chống dịch Klever Fruits dành 200 triệu tương đương 1 tấn trái cây để tặng các y bác sỹ tại đây. Chương trình được xuất phát vào 10h30 phút ngày 03/04/2020. Ngoài những món quà về vật chất, Klever Fruits gửi 1000 lời chúc thân thương từ chính những cán bộ, nhân viên, khách hàng của Klever Fruits tới đội ngũ y bác sỹ, như một lời nguyện cầu các y bác sỹ luôn mạnh khỏe.

Những xuất quà gửi tặng các y bác sỹ trong chương trình “Yêu thương cho tiền tuyến” của Klever Fruits như một lời động viên tinh thần tới đội ngũ y bác sỹ đang tham gia chống giặc. Mỗi ngày trôi qua, những nhân viên làm việc tại Klever Fruits đều cảm thấy may mắn vì mình mạnh khỏe, cảm thấy biết ơn các chiến sỹ áo trắng đã và đang hết mình để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. 

Khách hàng của Klever Fruits hoàn toàn có thể chung tay cùng Klever Fruits để góp phần nhỏ bé vào công cuộc chống dịch hiện nay bằng cách: bạn có hiện vật cần gửi tới các y bác sỹ hãy ghé qua các cửa hàng của Klever Fruits để gửi, bạn có mong muốn gửi lời động viên của bạn bằng cách đăng ảnh/bài viết/video trong sự kiện hoặc gửi trực tiếp cho chúng tôi tại: https://forms.gle/LLUHakCSWZmwEtAp7

Sự chung tay của Klever Fruits và chính khách hàng của Klever Fruits cũng như người dân tại Việt Nam góp một phần nhỏ bé vào công cuộc chống dịch trên toàn quốc. Đây cũng là thông điệp Klever Fruits muốn lan tỏa tới xã hội. Mong muốn cộng đồng cùng chung tay với Klever Fruits để tiếp sức cho tuyền tuyến. “Yêu thương cho tuyền tuyến – chương trình ý nghĩa vì cộng đồng!

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về chúng tôi

CEO MOMA KẾT CÔNG NGHỆ

CEO Getfly - Nguyễn Huy Hoàng

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe

Trần Nam Giám CTO Moma

CEO MOMA KẾT CÔNG NGHỆ

CEO Getfly - Nguyễn Huy Hoàng

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe

Trần Nam Giám CTO Moma

G

0983281887
Nhắn tin!