0983281887
Hà nộiĐăng nhập

DOANH NGHIỆP CHỌN QUÀ CHO ĐỐI TÁC- KHÁCH HÀNG NỮ NHƯ THẾ NÀO?

Dịp 8/3, ngoài những món quà dành tặng cho người thân và bạn bè thì quà tặng dành cho những đối tác hay khách hàng nữ cũng rất cần được chú trọng. Đây là cơ hội thích hợp và ý nghĩa để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như thiện chí của mình.

Tuy thế, việc chọn một món quà thích hợp cho đối tác hay khách hàng nữ lại không hề đơn giản. Phụ nữ có vẻ thích được tặng son hay đồ thời trang. Nhưng món quà cần phải thể hiện được vị thế và hình ảnh của doanh nghiệp. Chúng cũng phải phù hợp với mối quan hệ đối tác- khách hàng của đôi bên. 

Yếu tố thẩm mỹ cũng rất cần được chú trọng. Phái nữ luôn bị cuốn hút bởi những món quà ấn tượng từ ánh mắt nhìn. Xong sau đó, để ghi được dấu ấn sâu đậm, chúng phải là một món quà hữu ích, có giá trị sử dụng thực tế.

 
Với chừng đó những lý do, hẳn không món quà 8/3 nào có thể phù hợp hơn một giỏ quà tặng trái cây cao cấp từ Klever Fruits.
 
Dịp 8/3, Klever Fruits ra mắt sản phẩm đặc biệt mang chủ đề “Khí Chất Phái Đẹp”.
 
Bộ quà tặng là những nét nhấn nhá, phối quyện của nhiều loại trái cây khác nhau. Không chỉ thỏa mãn mắt nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng và sắc màu hấp dẫn, quan trọng hơn là chất lượng đẳng cấp với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp phái nữ nâng cao sức khỏe, cân bằng vóc dáng và có một nhan sắc quyến rũ.
Hương vị ngọt lành của chúng còn mang lại hạnh phúc và nguồn cảm hứng bất tận. Đây cũng chính là điều khiến khơi dậy vẻ đẹp khí chất bên trong mỗi người phụ nữ.
 
 
Một món quà sang trọng, tinh tế, được dành tặng đúng người chính là khoản đầu tư xứng đáng của doanh nghiệp, không chỉ duy trì mối quan hệ tốt đẹp mà sẽ còn mở ra những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.
 
 

Ngay từ hôm nay, bạn đã có thể đặt trước những set quà đẳng cấp từ Bộ Sưu Tập “Klever Fruits- Khí chất phái đẹp” của chúng tôi. Với khách hàng doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn, Klever Fruits có chính sách ưu đãi dành riêng cho bạn.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về chúng tôi

CEO MOMA KẾT CÔNG NGHỆ

CEO Getfly - Nguyễn Huy Hoàng

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe

Trần Nam Giám CTO Moma

CEO MOMA KẾT CÔNG NGHỆ

CEO Getfly - Nguyễn Huy Hoàng

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe

Trần Nam Giám CTO Moma

G

0983281887
Nhắn tin!